Thai PBS Podcast
Podcast / รายการ / ภูมิคุ้มกัน / EP. 255: อาชีวะอาสาช่วยประชาชนช่วงปีใหม่ / COVID-19 กระทบผู้เลี้ยงกุ้ง / COVID-19 ระบาดในอังกฤษ เป็นไวรัสกลายพันธุ์หรือไม่
53:22
EP. 255: อาชีวะอาสาช่วยประชาชนช่วงปีใหม่ / COVID-19 กระทบผู้เลี้ยงกุ้ง / COVID-19 ระบาดในอังกฤษ เป็นไวรัสกลายพันธุ์หรือไม่
ฟังรายการ
ชื่นชอบ
EP. 255: อาชีวะอาสาช่วยประชาชนช่วงปีใหม่ / COVID-19 กระทบผู้เลี้ยงกุ้ง / COVID-19 ระบาดในอังกฤษ เป็นไวรัสกลายพันธุ์หรือไม่
วันที่เผยแพร่ : 23 ธ.ค. 63
เพิ่มในเพลย์ลิสต์
ดาวน์โหลด
แชร์

ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวจำนวนมาก จำเป็นที่จะต้องตรวจเช็คยานพาหนะให้มีความพร้อม เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ สถาบันอาชีวศึกษามีบุคลากรและนักศึกษาที่มีความรู้ในเรื่องยานยนต์  จัดโครงการ อาชีวะอาสาช่วยประชาชนช่วงปีใหม่ ซึ่งจะมีการตั้งจุดบริการประชาชนในพื้นที่ต่างๆ รายละเอียดเป็นอย่างไร ฟังจาก ดร.สุเทพ  แก่งสันเทียะ  เลขาธิการการอาชีวศึกษา  / COVID-19 ระบาดระลอกใหม่ กระทบผู้เลี้ยงกุ้ง อ.บางแพ จ.ราชบุรี  ทำให้ขายกุ้งไม่ได้ เสี่ยงขาดทุนหลายล้านบาท ฟังเสียงจากผู้เลี้ยงกุ้ง และจะหาทางออกอย่างไร / ช่วงคิดก่อนเชื่อ  ดร.แก้ว  กังสดาลอำไพ นักพิษวิทยา ตอน COVID-19 ระบาดในอังกฤษ เป็นไวรัสกลายพันธุ์      
 

ตอนถัดไป
ตอนที่เกี่ยวข้อง
แผ่นเสียง แผ่นเสียง
กำลังออกอากาศ ไม่มีการออกอากาศ แผ่นเสียง Radio แผ่นเสียง Podcast เล่นแผ่นเสียง พักแผ่นเสียง
คลิปเสียงถัดไป