ข่าวและกิจกรรม / “เจนนี้คือฉัน เดอะ ซีรีส์” ละครเสียงที่โอบรับความหลากหลายของผู้คน รายการใหม่จากไทยพีบีเอสพอดคาสต์
ประชาสัมพันธ์
“เจนนี้คือฉัน เดอะ ซีรีส์” ละครเสียงที่โอบรับความหลากหลายของผู้คน รายการใหม่จากไทยพีบีเอสพอดคาสต์
25 ก.ค. 66
642

ไทยพีบีเอสพอดคาสต์ (Thai PBS Podcast) เปิดตัวรายการใหม่ “เจนนี้คือฉัน เดอะ ซีรีส์” ละครเสียงที่นำเสนอเรื่องราวหลากแง่มุมในสังคมที่มีความแตกต่างหลากหลาย ทั้งเพศ อายุ รสนิยม หรือความคิดความเชื่อของผู้คน เพื่อสร้างความเข้าใจระหว่างกัน ผ่านตัวละครชื่อ “เจน”

เจน ในแต่ละตอน นำผู้ฟังไปพบกับเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่ไม่เหมือนกัน แต่ละสถานการณ์มีทั้งความสนุก ตื่นเต้น และลุ้นระทึก รวมถึงการพยายามคลี่คลายปริศนาที่ต้องการค้นหาคำตอบ และการแก้ไขปมความขัดแย้งของตัวละครที่อยู่ในเรื่อง ต้องติดตามว่าปัญหาต่าง ๆ จะได้รับการเยียวยาหรือแก้ไขอย่างไร

ราชนาวี พันทวี

“เจนนี้คือฉัน เดอะ ซีรีส์” เป็นผลงานการผลิตของทีม คุณราชนาวี พันทวี ซึ่งเคยร่วมงานกับไทยพีบีเอสพอดคาสต์มาแล้ว ในละครเพลงเรื่อง “Failmily the Musical” โดยได้รับเสียงตอบรับจากผู้ฟังเป็นอย่างดี

EP. 1 ตอน เจนใจ

รายการ เจนนี้คือฉัน เดอะ ซีรีส์ มีทั้งหมด 22 ตอน ประเดิมตอนแรกด้วยเรื่อง “เจนใจ” เรื่องราวของเด็กสาววัย 18 ปี ที่มีความฝันเป็นช่างแต่งหน้าระดับโลก แต่ฝันของเธอกลับไม่ได้รับการสนับสนุนจากคนในครอบครัว โดยเฉพาะแม่ ที่มองว่าช่างแต่งหน้าเป็นอาชีพที่ไม่มั่นคง เมื่อเปรียบเทียบกับการเป็นรับราชการหรือทำงานในบริษัทใหญ่โตและน่าเชื่อถือ ซึ่งความฝันที่ลูกอยากเป็นขัดแย้งกับคำสั่งสอนและปลูกฝังจากครอบครัว รุ่นสู่รุ่น แม่จึงทำทุกวิถีทางเพื่อขัดขวาง แต่นั่น ไม่ใช่ความต้องการของเจน เรื่องนี้เจนจะจัดการกับเรื่องนี้ได้อย่างไร เธอจะกล้าคัดค้านความเชื่อของครอบครัวได้หรือไม่

ติดตาม เจนนี้คือฉัน เดอะ ซีรีส์ อัปเดตทุกวันจันทร์ ฟังได้ทาง www.thaipbspodcast.com และแอปพลิเคชัน Thai PBS Podcast รวมถึงช่องทางการฟังพอดคาสต์อื่น ๆ


ฟังรายการได้ทาง


แผ่นเสียง แผ่นเสียง
กำลังออกอากาศ ไม่มีการออกอากาศ แผ่นเสียง Radio แผ่นเสียง Podcast เล่นแผ่นเสียง พักแผ่นเสียง
คลิปเสียงถัดไป