Thai PBS Podcast
Podcast / รายการ / ภูมิคุ้มกัน / EP. 297: รู้เท่าทันสื่อในฉากในละครไทย / เครือข่ายผู้บริโภคเสนอค่าโดยสารรถไฟฟ้า 33 บาท ทำได้จริง / น้ำมะพร้าวช่วยให้สมรรถนะทางเพศดีขึ้นจริงหรือ
50:59
EP. 297: รู้เท่าทันสื่อในฉากในละครไทย / เครือข่ายผู้บริโภคเสนอค่าโดยสารรถไฟฟ้า 33 บาท ทำได้จริง / น้ำมะพร้าวช่วยให้สมรรถนะทางเพศดีขึ้นจริงหรือ
ฟังรายการ
ชื่นชอบ
EP. 297: รู้เท่าทันสื่อในฉากในละครไทย / เครือข่ายผู้บริโภคเสนอค่าโดยสารรถไฟฟ้า 33 บาท ทำได้จริง / น้ำมะพร้าวช่วยให้สมรรถนะทางเพศดีขึ้นจริงหรือ
วันที่เผยแพร่ : 19 ก.พ. 64
เพิ่มในเพลย์ลิสต์
ดาวน์โหลด
แชร์

รู้เท่าทันสื่อ จากกระแสละครไทยที่มีฉากข่มขืน ซึ่งเป็นการซ้ำเติมผู้หญิง สะท้อนความรุนแรงในสังคม ฟังความคิดเห็นและข้อเสนอจาก อังคณา อินทสา หัวหน้าฝ่ายส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศ มูลนิธิหญิงชายก้าวไกล เพื่อไม่ให้มีฉากที่ไม่เหมาะสม  / เตือนประชาชน อย่าหลงเชื่อ เฟคนิวส์ เราชนะ ที่ไม่ได้เผยแพร่จากทางการ / ค่าโดยสารรถไฟฟ้าที่เป็นธรรมควรเป็นเท่าไร ในการอภิปรายในสภาผู้แทนราษฎรเกี่ยวกับการลงทุนรถไฟฟ้า เรื่องการลงทุนในโครงการรถไฟฟ้าและค่าโดยสารที่แพงเกินจริง จะปรับการลงทุนที่เหมาะสม และสัญญาสัมปทาน  ฟังเสียง สุรเชษฐ์ ประวีณวงศ์วุฒิ  ส.ส พรรคก้าวไกล และเสียง พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา  รมว.มหาดไทย / ด้านสภาองค์กรของผู้บริโภค ไม่เห็นด้วยกับราคา 65 บาท ตั้งข้อสงสัยการต่อสัญญาสัมปทานรถไฟฟ้าสายสีเขียวล่วงหน้า เอื้อประโยชน์ให้เอกชนหรือไม่ พร้อมยืนยันราคาไม่ควรเกิน 33 บาท จะทำได้จริงหากไม่ต่อสัญญา ฟังเสียง บุญยืน ศิริธรรม รองประธานสภาองค์กรผู้บริโภค คนที่ 2, สารี อ๋องสมหวัง เลขาธิการสภาองค์กรของผู้บริโภค และคงศักดิ์ ชื่นไกรลาศ ผู้ประสานงานโครงการรถโดยสารปลอดภัยมูลนิธิเพื่อผู้บริโภค

ช่วงคิดก่อนเชื่อ กับ ดร.แก้ว กังสดาลอำไพ นักพิษวิทยา ตอน น้ำมะพร้าวช่วยให้สมรรถนะทางเพศดีขึ้นจริงหรือ    
 

ผู้จัดรายการ
วิทยากร
ตอนถัดไป
ตอนที่เกี่ยวข้อง
แผ่นเสียง แผ่นเสียง
กำลังออกอากาศ ไม่มีการออกอากาศ แผ่นเสียง Radio แผ่นเสียง Podcast เล่นแผ่นเสียง พักแผ่นเสียง
คลิปเสียงถัดไป