Thai PBS Podcast
Podcast / รายการ / ภูมิคุ้มกัน / EP. 266: บก. ปคบ. ตรวจสอบโกดังถุงมือใช้แล้ว / อย. ยืนยันปลากระป๋องกินได้ปกติ / สู้ COVID-19 ได้ด้วยโปรตีนในใบยาสูบจริงหรือ
55:05
EP. 266: บก. ปคบ. ตรวจสอบโกดังถุงมือใช้แล้ว / อย. ยืนยันปลากระป๋องกินได้ปกติ / สู้ COVID-19 ได้ด้วยโปรตีนในใบยาสูบจริงหรือ
ฟังรายการ
ชื่นชอบ
EP. 266: บก. ปคบ. ตรวจสอบโกดังถุงมือใช้แล้ว / อย. ยืนยันปลากระป๋องกินได้ปกติ / สู้ COVID-19 ได้ด้วยโปรตีนในใบยาสูบจริงหรือ
วันที่เผยแพร่ : 07 ม.ค. 64
เพิ่มในเพลย์ลิสต์
ดาวน์โหลด
แชร์

พล.ต.ท.เพิ่มพูน ชิดชอบ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะหัวหน้าคณะทำงานปราบปรามผลิตภัณฑ์และการบริการด้านสุขภาพที่ผิดกฎหมาย พร้อมด้วย พล.ต.ต.ณัฐศักดิ์ เชาวนาศัย ผบก.ปคบ. และเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ร่วมกันตรวจสอบและดำเนินการตามกฎหมาย กรณีประชาชนร้องเรียนมีแหล่งลักลอบนำเข้าและแบ่งบรรจุถุงมือใช้แล้วย่านหนองแขม ยึดของกลางถุงมือ รอการบรรจุประมาณ 3 ล้านชิ้นกล่องเปล่า เตรียมบรรจุ 95,000 กล่อง รวมมูลค่าประมาณ 200 ล้านบาท มีความผิดตามพระราชบัญญัติเครื่องมือแพทย์พ.ศ. 2551 ฐานไม่จดทะเบียนสถานประกอบการผลิตเครื่องมือแพทย์และฐานผลิต/ขายเครื่องมือแพทย์ที่ไม่ปลอดภัยในการใช้ มีโทษสูงสุดต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 300,000บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ /  ช่วงคิดก่อนเชื่อ ดร.แก้ว  กังสดาลอำไพ นักพิษวิทยา ตอน สู้ COVID-19 ได้ด้วยโปรตีนในใบยาสูบจริงหรือ 
 

ผู้จัดรายการ
วิทยากร
ตอนถัดไป
ตอนที่เกี่ยวข้อง
แผ่นเสียง แผ่นเสียง
กำลังออกอากาศ ไม่มีการออกอากาศ แผ่นเสียง Radio แผ่นเสียง Podcast เล่นแผ่นเสียง พักแผ่นเสียง
คลิปเสียงถัดไป