ข่าวและกิจกรรม / ไทยพีบีเอสพอดคาสต์ ขยายช่องทางรับฟังรายการ “ครูที่ปรึกษา” เพิ่มจากการออกอากาศทางช่อง ALTV เพื่อให้เข้าถึงผู้ชมและผู้ฟังได้ทุก Platform ทั้งภาพและเสียง
ประชาสัมพันธ์
ไทยพีบีเอสพอดคาสต์ ขยายช่องทางรับฟังรายการ “ครูที่ปรึกษา” เพิ่มจากการออกอากาศทางช่อง ALTV เพื่อให้เข้าถึงผู้ชมและผู้ฟังได้ทุก Platform ทั้งภาพและเสียง
30 พ.ค. 65
910

ไทยพีบีเอสพอดคาสต์ นำเสนอรายการ "ครูที่ปรึกษา" ซึ่งเป็นรายการสนทนาเพื่อตอบคำถามทุกปัญหาของคุณพ่อ คุณแม่ โดยมีที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญสลับสับเปลี่ยนมาให้คำแนะนำและแนวทางจัดการกับข้อสงสัยและคำถามต่าง ๆ ซึ่งไม่เพียงเฉพาะปัญหาจากการเรียนออนไลน์ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงปัญหาในการใช้ชีวิตประจำวัน พฤติกรรมของเด็ก ๆ ที่อาจมีพัฒนาการหรือการเปลี่ยนแปลงไปตามวัยที่แตกต่างกัน การจัดการอารมณ์และปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ด้านอื่น ๆ

ปัจจุบัน คนรับชมและฟังข่าวสารและรายการต่าง ๆ หลากหลายช่องทาง โดยเฉพาะพอดคาสต์ ซึ่งเป็นสื่อเสียงรูปแบบใหม่ รับฟังได้ทางออนไลน์ด้วยความรวดเร็วและง่ายดาย ผ่านอุปกรณ์ต่าง ๆ รวมทั้งโทรศัพท์มือถือที่พกพาสะดวก ดังนั้น เพื่อให้รายการ “ครูที่ปรึกษา” เข้าถึงผู้คนได้อย่างหลากหลาย กว้างขวาง ครอบคลุม จึงได้นำมาผลิตในรูปแบบสื่อเสียงเพิ่มอีกหนึ่งช่องทาง โดยเริ่มออกอากาศทาง Thai PBS Podcast ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 นี้เป็นต้นไป สามารถรับชมและฟังได้ในเวลาเดียวกัน สำหรับรายการในตอนที่เผยแพร่ไปแล้วก็ยังสามารถรับชมและฟังย้อนหลังได้ด้วย

รายการ "ครูที่ปรึกษา" ออกอากาศทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 12.10 - 12.40 น. ทาง ALTV ช่อง 4 ทีวีเรียนสนุก ทาง: www.ALTV.tv/TalkToKuRu และรับฟังทางพอดคาสต์ได้ที่เว็บไซต์ www.thaipbspodcast.com และ Application: Thai PBS Podcast รวมทั้งช่องทางฟังพอดคาสต์อื่น ๆ ได้แก่ Spotify, SoundCloud, Google Podcast และ Apple Podcast

 

สแกน QR Code ติดตั้งแอปพลิเคชันได้ที่นี่

หรือ ดาวน์โหลดติดตั้งแอปพลิเคชัน คลิก >> https://thaip.bs/AppThaiPBSPodcast

แผ่นเสียง แผ่นเสียง
กำลังออกอากาศ ไม่มีการออกอากาศ แผ่นเสียง Radio แผ่นเสียง Podcast เล่นแผ่นเสียง พักแผ่นเสียง
คลิปเสียงถัดไป